Thông tin

THÔNG TIN

THÔNG TIN

 

DIỆU CHÂU

 

1/ Lễ vía Bồ tát Quán Thế Âm: Ngày 19/9 Âm lịch, buổi sáng lúc 7 giờ  các Phật tử vân tập về chánh điện chùa Xá Lợi tụng bộ Từ Bi Thủy Sám, và cùng các Tăng làm lễ vía Đức Bồ tát Quán Thế Âm, trong không khí trang nghiêm, thanh tịnh. Đến cuối giờ trưa, thời kinh Thủy Sám cũng đã hoàn mãn. Các Phật tử hoan hỷ dùng cơm chay với nhà chùa.

2/ Tu Bát Quan Trai: Sau một tháng, kể từ lễ Vu lan, thời tu Bát Quan Trai hằng tháng lại tiếp tục. Các Phật tử được các thầy dẫn dắt cho một ngày tu học Bát Quan Trai an lạc.

3/ Đàn Dược Sư: Cũng như mọi năm, ngày 28/9 Âm lịch là đàn Dược Sư thứ hai trong năm. Phật tử trong các đạo tràng lại cùng nhau tụng bảy thời kinh Dược Sư trong ba ngày, cầu tiêu tai, tiêu nạn, tật bệnh tiêu trừ, gia đình hưng thịnh, quốc thái dân an.

4/ Lễ giỗ Hòa thượng Thích Hành Trụ: Trong không khí trang nghiêm, chư Tăng và Phật tử các đạo tràng vân tập về  hậu tổ chùa Xá Lợi, cùng tụng thời kinh, tưởng nhớ ngày mất Hòa thượng Thích Hành Trụ viên tịch, sau đó dùng  cơm với nhà chùa.

Lễ giỗ Hòa thượng Thích Hành Trụ

5/ Các buổi thuyết pháp, học Phật, các lớp giáo lý, lớp tiếng Hán, tiếng Anh, Thư pháp  v.v... vẫn hoạt động đều.

Bình luận bài viết

    Tin sinh hoạt phật sự

    Video bài giảng

    Pháp âm

    • Những áng mây trắng - Thơ: Hoang Phong - Diễn ngâm: Hồng Vân
    • Mẹ ơi - Thơ: Thích Phước Hạnh - Nhạc: Hoàng Lan
    • Khúc ca Tịnh Độ - Lời: Thích Phước Hạnh - Nhạc: An Sơn
    Pháp âm khác >>

    Thống kê truy cập

    • Online: 37
    • Số lượt truy cập : 6114059