Tin tức

BAN ĐIỀU HÀNH BAN PHẬT HỌC HỌP PHIÊN THỨ HAI

 

BAN ĐIỀU HÀNH BAN PHẬT HỌC HỌP PHIÊN THỨ HAI

Tin: DIỆU CHÂU - Ảnh: TRÍ VỊNH

Ngày 28/9/2016, tại Chùa Phật học Xá Lợi, Ban điều hành Ban Phật học Chùa Xá Lợi đã tổ chức họp phiên thứ hai để xác định những nhiệm vụ trọng tâm trước mắt. Cố vấn Ban, BS Đỗ Hồng Ngọc, cũng đã tham dự.


Ban sẽ vận động học viên các lớp tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Phạn, tiếng Hán,… tham gia Ban Phật học. Đồng thời Ban sẽ tổ chức riêng một lớp sử Phật giáo, bên cạnh đó hàng tháng các thành viên của Ban sẽ tổ chức thuyết trình một chuyên đề đăng ký trước. Còn về trang web, sẽ cải tiến để tăng thêm tiện ích cho người dùng và sẽ lấy thêm thông tin từ Văn phòng Chùa hoặc từ Thư viện để tăng thêm nội dung hoạt động của chùa. Riêng Tạp chí Từ Quang sẽ thêm trang  “Gia đình Phật tử”, đồng thời quảng bá tạp chí này rộng đến học viên các lớp học. Về Gia đình Phật tử, mỗi tháng một lần Ban sẽ tổ chức trao đổi Phật pháp với giới trẻ. Song song đó, sẽ tận dụng trang web, Facebook, Fanpage để làm cầu nối giữa Ban với Phật tử trẻ.

Cũng trong ngày, Ban Phật học đã tổ chức phân công phân nhiệm Ban điều hành gồm 11 thành viên. Sự phân công này đã được sự chuẩn y của Thượng tọa Trụ trì Thích Đồng Bổn.

Bình luận bài viết

    Tin sinh hoạt phật sự

    Video bài giảng

    Pháp âm

    • Những áng mây trắng - Thơ: Hoang Phong - Diễn ngâm: Hồng Vân
    • Mẹ ơi - Thơ: Thích Phước Hạnh - Nhạc: Hoàng Lan
    • Khúc ca Tịnh Độ - Lời: Thích Phước Hạnh - Nhạc: An Sơn
    Pháp âm khác >>

    Thống kê truy cập

    • Online: 58
    • Số lượt truy cập : 6112899