Tin tức

Thông tin

THÔNG TIN

DIỆU CHÂU

1/ Lễ tất niên:

Mùa xuân rồi cũng lại về, một năm trôi qua, với biết bao bận rộn, nhưng theo thông lệ hằng năm, ngày 23 tháng Chạp vẫn là ngày Tất niên và tổng kết công việc chùa Phật học Xá Lợi trong một năm. 14 giờ các Phật tử đã tề tựu trong giảng đường Chánh Trí, để nghe Thầy trụ trì báo cáo công việc Phật sự trong năm của Ban Quản trị, Ban Phật học, Ban Công đức, các đạo tràng Dược sư, Hộ niệm, Bát quan trai, trì chú Đại Bi và sau đó là liên hoan.

2/ Lễ Dược Sư:

Cứ mỗi năm hai lần, chùa Phật học Xá Lợi tổ chức đàn Dược Sư, trong ba ngày để cầu an cho cho bá tánh, và các Phật tử của các đạo tràng trong chùa. Năm nay cũng thế, đàn Dược Sư được khai lễ vào ngày mùng tám tháng giêng trong không khí trang nghiêm, Thượng tọa Thích Lệ Trang và Ban Kinh sư làm lễ khai đàn.

3/ Nhằm tạo thuận tiện cho các Phật tử già yếu, khuyết tật, di chuyển khó khăn khi lên Chánh điện, một thang máy đã được lắp nơi khuôn viên chùa, vào những ngày cuối năm 2014.

4/ Một tin vui cho các Phật tử, Thầy Thích Thiện Thuận sẽ giảng pháp thường kỳ mỗi tháng một lần vào lúc 19 giờ tại chùa Phật học Xá Lợi.

5/ Đáp ứng nhu cầu của các học viên, lớp Hán văn Phật pháp căn bản, ngoài giờ học sáng thứ bảy, nay có thêm giờ học vào chiều thứ tư lúc 17 giờ hằng tuần.

6/ Nhằm tạo duyên cho các Phật tử muốn học tiếng Anh, hai lớp Anh ngữ căn bản và Anh ngữ Phật học đã được khai giảng trong tháng 4/2015. 


Thư từ bài viết xin gửi về địa chỉ: Ban biên soạn Tủ sách Phật học Từ Quang, 89 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Email: [email protected]

 Giao dịch ghi tên: Nguyễn Thị Ngọc, số tài khoản: 007 100 4721363 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VietcomBank), chi nhánh TP.HCM.

 Địa chỉ phát hành:

- Thư viện chùa Phật học Xá Lợi, số 89 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP.HCM.

- Nhà sách Trí Tuệ số 203 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM.

- Nhà sách Ngọc Linh số 380/3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.HCM.   ĐT: 3843 5550

Bình luận bài viết

    Tin sinh hoạt phật sự

    Video bài giảng

    Pháp âm

    • Những áng mây trắng - Thơ: Hoang Phong - Diễn ngâm: Hồng Vân
    • Mẹ ơi - Thơ: Thích Phước Hạnh - Nhạc: Hoàng Lan
    • Khúc ca Tịnh Độ - Lời: Thích Phước Hạnh - Nhạc: An Sơn
    Pháp âm khác >>

    Thống kê truy cập

    • Online: 20
    • Số lượt truy cập : 6061277