Tin tức

TIẾN SĨ PHẬT HỌC KHANGSER RINPOCHE GIẢNG PHÁP

TIẾN SĨ PHẬT HỌC KHANGSER RINPOCHE GIẢNG PHÁP

 

 

Tiến sĩ Phật học Khangser Rinpoche pháp tự là Tenzin Tsultrim Palden nghĩa là Pháp Trì Giới Hạnh Cát Tường. Tên thường gọi là Khangser Rinpoche nghĩa là ngôi nhà vàng. Ngài sanh năm 1975.

Hiện tại Khangser Rinpoche là giảng sư giảng dạy triết lý Phật học cho hàng trăm Tỳ hheo và Sa di ở Viện Phật Học Tây Tạng Sera Jey. Ngài cũng giảng dạy trong các tu viện thuộc dòng Cổ Mật Nyingma và Kagyu ở Dharamsala Ấn Độ và Nepal. Ngoài ra Rinpoche còn giảng dạy cho đủ tầng lớp và sắc dân như là Ấn Độ, Nepal, Việt Nam, Đài Loan, Đại Hàn, Tây Tạng, Hoa Kỳ… ở các trường đại học, các trung tâm Phật giáo và các cơ sở công cộng trong Ấn Độ và Nepal.

Nhân dịp Ngài viếng thăm Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Phật giáo Việt Nam sẽ tổ chức một Tọa đàm Khoa học về "Truyền thống Phật giáo Kim Cang Thừa và mối liên hệ với Phật giáo Việt Nam" (Sẽ có thư mời riêng)

Ngoài ra, Tiến sĩ sẽ có những buổi thuyết giảng tại Giảng đường Chánh Trí, Chùa Phật học Xá Lợi, số 89 Bà Huyện Thanh Quan Quận 3, TP Hồ Chí Minh theo lịch dưới đây.

Kính mời quý Phật tử  và những vị có quan tâm đến tham dự. Vào cửa tự do. Hoan hỉ chào đón.

Bình luận bài viết

    Tin sinh hoạt phật sự

    Video bài giảng

    Pháp âm

    • Những áng mây trắng - Thơ: Hoang Phong - Diễn ngâm: Hồng Vân
    • Mẹ ơi - Thơ: Thích Phước Hạnh - Nhạc: Hoàng Lan
    • Khúc ca Tịnh Độ - Lời: Thích Phước Hạnh - Nhạc: An Sơn
    Pháp âm khác >>

    Thống kê truy cập

    • Online: 56
    • Số lượt truy cập : 6112628