Tin tức

CÚNG DƯỜNG TRƯỜNG HẠ TẠI CHÙA PH XÁ LỢI

Tin ảnh: TRÍ BÁ

 

 

Sáng 13-8-2023 (nhằm ngày 27-6 năm Quý Mão), Ban Phật học, Đạo tràng Bát quan trai cùng nhiều Phật tử Chùa PH Xá Lợi đã cúng dường chư Tăng nhân mùa an cư kiết hạ. Mùa an cư năm nay, Chùa PH Xá Lợi đã tiếp đón 30 vị Tăng về tu tập.     

Cư sĩ Minh Ngọc thay mặt Ban Phật học và các Phật tử đã tác bạch với các chư Tăng, nói rõ tấm lòng của Phật tử muốn cúng dường tịnh tài, tịnh vật để chư Tăng có chút ít phương tiện tu tập trong mùa an cư.

Cư sĩ Minh Ngọc tác bạch: “Hôm nay, trong không khí trang nghiêm thanh tịnh của đạo tràng Phật tử chùa Phật học Xá lợi, trong niềm pháp lạc Tự tứ của Chư tôn Thiền đức, đánh dấu thêm một tuổi Hạ, chúng con vâng lời Phật dạy, thành tâm sửa soạn tịnh tài tịnh vật, dâng lên cúng dường Tam bảo chư hiện tiền Tăng, ngưỡng mong chư Tôn Thiền đức từ bi hoan hỷ nạp thọ, và nhất tâm chú nguyện, hồi hướng cho cha mẹ quá vãng cũng như hiện tiền của chúng con đều được thấm nhuần lợi lạc,

Nguyện chư Phật, Bồ tát, Long thần hộ pháp chứng minh, và luôn gia hộ cho Đại lão Hòa thượng Viện chủ, Hòa thượng trụ trì cùng chư Tôn đức được nhiều sức khỏe, ít bệnh, sống lâu để hướng dẫn chúng con trên con đường tu học Phật pháp.

Chúng con nguyện hết lòng hộ trì Tam bảo, chánh pháp mãi mãi được trường tồn, xứng đáng là một người Phật tử sống luôn tốt đời đẹp đạo, lợi ích cho gia đình xã hội. Ngưỡng mong chư Tôn đức từ bi hứa khả và nạp thọ, để chúng con được ân triêm công đức”.

Hòa thượng Thích Đồng Bổn, Trụ trì Chùa PH Xá Lợi, đã ban pháp từ, tán thán công đức của Ban Phật học, đạo tràng Bát quan trai và các đạo tràng khác đã về đây chung tay xây dựng, tu học, bòn phước tại chùa Xá Lợi, đồng thời chấp nhận tấm lòng của các Phật tử đã cúng dường.

Dưới đây là vài hình ảnh:

 

Chư Tăng đang an cư kiết hạ tại chùa PH Xá Lợi

Cư sĩ Minh Ngọc tác bạch với chư Tăng

Hòa thượng Thích Đồng Bổn ban pháp từ

Phật tử nghiêm trang lắng nghe pháp từ

Nghi thức thọ trai của chư Tăng

Ban Phật học, Đạo tràng Bát Quan Trai và các Phật tử cúng dường Chư Tăng

Bình luận bài viết

    Tin sinh hoạt phật sự

    Video bài giảng

    Pháp âm

    • Những áng mây trắng - Thơ: Hoang Phong - Diễn ngâm: Hồng Vân
    • Mẹ ơi - Thơ: Thích Phước Hạnh - Nhạc: Hoàng Lan
    • Khúc ca Tịnh Độ - Lời: Thích Phước Hạnh - Nhạc: An Sơn
    Pháp âm khác >>

    Thống kê truy cập

    • Online: 16
    • Số lượt truy cập : 6312447