Tin tức

HIẾM KHI

HIẾM KHI

Hiếm khi ai hỏi tại sao tu?/ Có phải hận đời lắm bể dâu/ Hay bị phụ tình rồi thất chí/ Hoặc là thua thiệt bởi mưa ngâu...
NHIỀU KHI

NHIỀU KHI

Nhiều khi ngồi nghĩ đến chạnh lòng/ Bởi kiếp vui buồn chốn cửa Không/ Người tưởng tu hành là dễ lắm/ Chay lòng, dậy sớm, hạ như đông.
ĐẾN KHI

ĐẾN KHI

Đến khi không bước nổi ra vào/ Mới biết đất trời thấp hay cao/ Để thấy tuổi già đa nghiệp chướng/ Đã hiểu tình người bạc biết bao.
NHỮNG KHI

NHỮNG KHI

Những khi đọc tụng liễu nghĩa kinh/ Tôi thấy chân trời mở đón mình/ Tâm trí sáng bừng vì thấu được/ Đôi điều đánh thức cõi tâm linh.
SAO

SAO

Sao nhớ mãi về một thời vang bóng/ Niềm tự hào sống động đã trôi qua/ Khi ngày xanh với quyến rũ mơ hoa/ Giờ tóc bạc cùng tuổi già ai ngắm...
THÂM SÂU

THÂM SÂU

Thẩm sâu bóng cá tăm hơi/ Làm sao tìm lại cuộc đời mất đi/ Nước sâu thăm thẳm có gì/ Đố ai biết được chờ chi con đò.
TÔI BUÔNG

TÔI BUÔNG

Tôi buông tay những giấc mộng đời/ Bôn ba điên đảo cả một thời/ Khi có được rồi vô vị lắm/ Buộc ràng vướng mắc chẳng thảnh thơi.
TÔI NHÌN

TÔI NHÌN

Tôi nhìn một thoáng ở trong tôi/ Lương tri chợt thức, ý nghĩ thôi/ Đâu nhìn ra ngã và ngã sở/ Bởi tánh bên trong sẵn đủ rồi.
TÔI TIN

TÔI TIN

Tôi tin có Phật ở bên mình/ Và tin mãn nghiệp sẽ vãng sinh/ Tin vào nhân duyên và phúc báo/ Tin mình mãi mãi có niềm tin...
TÔI THỞ

TÔI THỞ

Tôi thở và biết mình vẫn sống/ Thở ra để tống khứ khổ đau/ Thở vào tạo thêm năng lượng sạch/ Tim đập còn biết có ngày sau.
KHAI ĐÀN DƯỢC SƯ THẤT KHU NĂM NHÂM DẦN

KHAI ĐÀN DƯỢC SƯ THẤT KHU NĂM NHÂM DẦN

Sáng 22-10-2022 (27-9 năm Nhâm Dần), Chùa Phật học Xá Lợi đã tổ chức khai Đàn Dược Sư Thất Khu. Đông đảo Phật tử đến dự để cầu nguyện cho quốc thái dân an và gia đình an vui, hạnh phúc.
LỄ VÍA QUAN THẾ ÂM XUẤT GIA

LỄ VÍA QUAN THẾ ÂM XUẤT GIA

Nhân kỷ niệm ngày Đức Quan Thế Âm xuất gia, lúc 7g00 ngày 14/10/2022 (19/9 năm Nhâm Dần), đông đảo Phật tử các đạo tràng đã vân tập về Chùa Phật học Xá Lợi để tham dự lễ vía.
« 31 32 33 34 35 »

Tin sinh hoạt phật sự

Video bài giảng

Pháp âm

  • Những áng mây trắng - Thơ: Hoang Phong - Diễn ngâm: Hồng Vân
  • Mẹ ơi - Thơ: Thích Phước Hạnh - Nhạc: Hoàng Lan
  • Khúc ca Tịnh Độ - Lời: Thích Phước Hạnh - Nhạc: An Sơn
Pháp âm khác >>

Thống kê truy cập

  • Online: 30
  • Số lượt truy cập : 6114219